عيد مبارك سعيد

[إسمك هنا]

كل عام و انتم سعداء اتقياء
بقلوب بيضاء
و وجوه مشرقة مبتسمة
كل عام و انتم امنين مطمئنين
كل عام و الفرح يعم حياتكم و العافية تغلف اجسادكم
كل عام و انتم بخير
تقبل الله منا و منكم صالح الاعمال
اللهم آمين

هنئ اصدقائك بمناسبة عيد الفطر المبارك
قم بكتابة اسمك وقم بمشاركة الرسالة مع اصدقائك






































































samedi 29 juillet 2017

BÃ* quyết mặc đẹp theo từng dáng người

Ai cÅ©ng có kết cấu cÆ¡ thể vÃ* dáng người tùy theo họ được sinh ra nhÆ° thế nÃ*o, đây lÃ* Ä‘iều hầu nhÆ° không thể thay đổi.

Váº*y lÃ*m sao để chọn bra cho bản thân sao cho phù hợp nhất? Chìa khóa lÃ* bạn phải biết được mình thuá»™c vÃ*o dáng người nÃ*o vÃ* khéo léo sá»* dụng tốt những Æ°u Ä‘iểm của bản thân vÃ* che Ä‘i khuyết Ä‘iểm, khi đó các mẫu bralettes mÃ* chúng tôi giá»›i thiệu sẽ hoÃ*n toÃ*n được bạn kiểm soát để tạo nên những phối đồ ăn ý nhất.

1. KHÁM PHÁ DÁNG NGƯỜI CỦA BẢN THÂN

Hãy nhìn vÃ*o những đường cong trên cÆ¡ thể, bạn sẽ biết được mình thuá»™c vÃ*o dáng người nÃ*o. Thông thường đối vá»›i người trưởng thÃ*nh, hình dáng cÆ¡ thể sẽ chia theo loại cÆ¡ bản nhất:

Dáng quả táo: Thân trên thường lá»›n hÆ¡n thân dÆ°á»›i. Có 14% phụ nữ trên thế giá»›i sở hữu vòng 1 lá»›n hÆ¡n phần hông. Dá»… nháº*n thấy nhất ở những người có dáng quả táo lÃ* cánh tay thường nhỏ nhÆ°ng vai rá»™ng, trọng lượng hầu hết nằm ở phần ngá»±c, vÃ* phÃ*a trên cÆ¡ thể.

Dáng quả lê: Những người có thân hình đối nghịch vá»›i dáng quả táo lÃ* những người sở hữu dáng người quả lê. Trọng lượng dồn xuống thân dÆ°á»›i, từ hông trở xuống, trong khi phần trên nhỏ nhắn hÆ¡n, vai hẹp hÆ¡n. Đây lÃ* dáng người lý tưởng cho việc táº*p luyện squat để tăng sá»± chú ý vÃ*o phần mông, đùi khi chúng trở nên quyến rÅ© vÃ* săn chắc. Khoảng trên 20% phụ nữ sở hữu dáng người nÃ*y.

Dáng chữ nháº*t: Có khoảng 46% phụ nữ có thân hình chữ nháº*t. Những người nÃ*y thưởng có vòng eo tÆ°Æ¡ng đối ngang bằng vá»›i hông vÃ* ngá»±c. Nếu bạn sở hữu dáng chữ nháº*t, bạn sẽ không có những đường cong rõ rÃ*ng nhÆ° quả lê hay quả táo nếu không táº*p luyện.

2. BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP THEO TỪNG DÁNG NGƯỜI

Không có dáng người nÃ*o “xấu nhất” hay “đẹp nhất”. Đừng tá»± ti nếu bạn không sở hữu dáng người mÃ* mình mong muốn. Có rất nhiều cách để khiến bạn đẹp nhất theo từng loại cÆ¡ thể, vÃ* dÆ°á»›i đây lÃ* má»™t số gợi ý của cagedbra shop

Nếu bạn sở hữu dáng người quả táo:

Nếu ta chia cÆ¡ thể lÃ*m 3 phần từ trên xuống, nên táº*p trung sá»± chú ý vÃ*o phần thứ nhất vÃ* thứ 3. SÆ¡ mi, áo blouse, hoặc đầm cổ V lÃ* sá»± lá»±a chọn của bạn

Nếu bạn sở hữu dáng người quả lê:

Tips mặc đồ cho những người thuá»™c dáng quả lê lÃ* chọn những item có thể lÃ*m Ä‘iểm nhấn cho phần vai, phÃ*a trên. Ngược lại, giảm sá»± táº*p trung vÃ*o phần dÆ°á»›i.

truy cáº*p tại : http://ift.tt/2kvE0LO để biết thêm chi tiết


BÃ* quyết mặc đẹp theo từng dáng người

بحث هذه المدونة الإلكترونية

Fourni par Blogger.

أرشيف المدونة الإلكترونية

التسميات

Signaler un abus

Articles les plus consultés

من أنا

إسمك هنا



شارك عبر الماسنجر شارك عبر الواتساب